HP Gold Omega 3 100 softgels

HP Gold Omega 3 100 softgels

0 out of 5

180.000

Brand:
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0938900501
  • Mô tả
  • Đánh giá

Mô tả

17 lợi ích của Omega 3 có thể bạn nên biết
1. Omega-3s có thể chống lại triệu chứng trầm cảm và lo lắng

Trầm cảm là một trong những chứng rối loại tâm thần phổ biến nhất thế giới

Các triệu chứng bao gồm buồn bã, thờ ơ, mất hứng thú với cuộc sống.

Lo lắng cũng là một trong những chứng rối loại phổ biến đặt trưng bởi lo lắng vs căng thẳng liên tục

Điều thú vị là , người ta chỉ ra những người có xu hướng tiêu thụ Omega 3 ít có triệu chứng trầm cảm hơn

Hơn thế nữa, những người đang có vấn để về trầm cảm và lo lắng , khi họ dùng Omega 3 , các triệu chứng được cải thiện.

Có 3 loại acid béo : ALA, EPA và DHA. Trong 3 chất này , EPA được xem như ứng cử viên sáng giá cho việc chống lại trầm cảm .

Một nghiên cứu thậm chí còn cho thấy rằng , thậm chí EPA còn chống lại trầm cảm giống như tác dùng của các loại thuộc trầm cảm tạo nên .

Tóm tắt : Bổ sung Omega-3 có thể giúp ngăn ngừa và điều trị trầm cảm và lo lắng. EPA dường như là hiệu quả nhất để chống lại bệnh trầm cảm

2. Omega-3s có thể cải thiện sức khỏe đôi mắt

DHA, một dạng của Omega 3, là cấu trúc chính trong võng mạc mắt của bạn .

Nếu bạn không có đủ DHA, vấn để thị lực có thể sẽ phát sinh .

Điều thú vị là ,bổ sung đủ omega-3 có liên quan đến việc giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, một trong những nguyên nhân hàng đầu trên thế giới gây tổn thương mắt vĩnh viễn và mù lòa.

Tóm tắt : Một aicd béo gọi là DHA , là cấu trúc chính tạo nên con ngươi trong võng mạc. Nó có thể giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, có thể gây suy giảm thị lực và mù lòa.

3. Omega-3s có thể hỗ trợ sức khỏe não bộ của thai nhi và vấn đề sinh non
 Nó thì quan trọng trong việc ngăn ngừa và phát triển sức khỏe ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ .

DHA chiếm 40% acid béo không bão hòa đa trong não của bạn và 60% trong võng mạc của mắt bạn.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi trẻ được nuôi bằng sữa công thức bổ sung DHA có thị lực tốt hơn trẻ được nuôi bằng sữa công thức không có chất này.

Nhận đủ omega-3 trong khi mang thai có liên quan đến nhiều lợi ích cho con bạn, bao gồm :

  • Thông minh cao hơn
  •  Kỹ năng giao tiếp và xã hội tốt hơn
  • Ít vấn đề về hành vi hơn
  • Giảm nguy cơ chậm phát triển
  • Giảm nguy cơ mắc ADHD, tự kỷ và bại não

Tóm tắt : Bổ sung đủ omega-3 trong thời kỳ mang thai và đầu đời là rất quan trọng cho sự phát triển của con bạn. Bổ sung có liên quan đến trí thông minh cao hơn và giảm nguy cơ mắc một số bệnh.

4. Omega-3s giúp giảm các nguy cơ tim mạch

Đau tim và đột quị là những nguyên nhân tử vong hàng đầu thế giới

Nhiều thập kỷ trước, các nhà nghiên cứu đã quan sát thấy rằng các cộng đồng ăn cá có tỷ lệ mắc các bệnh này rất thấp. Điều này sau đó có liên quan đến việc tiêu thụ omega-3.

Kể từ đó, acid béo omega-3 có nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch.

Những lợi ích chính:

  • Triglycerides:: Omega-3 có thể làm giảm đáng kể chất béo trung tính, thường trong khoảng 15–30%.
    Blood pressure: Omega-3 có thể làm giảm mức huyết áp ở những người bị huyết áp cao.
    “Good” HDL cholesterol: Omega-3 có thể làm tăng mức cholesterol HDL “tốt”.
    Blood clots: Omega-3 có thể giữ cho các tiểu cầu trong máu không kết tụ với nhau. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông có hại.
    Plaque: Bằng cách giữ cho động mạch của bạn trơn tru và không bị tổn thương, omega-3 giúp ngăn ngừa các mảng bám có thể hạn chế và làm cứng động mạch của bạn.
    Inflammation : Omega-3 làm giảm sản xuất một số chất được giải phóng trong quá trình phản ứng viêm của cơ thể bạn
_ Đối với một số người, omega-3 cũng có thể làm giảm cholesterol LDL “xấu”. Tuy nhiên, các bằng chứng còn lẫn lộn – một số nghiên cứu cho thấy sự gia tăng LDL.

_ Bất chấp những tác động có lợi này đối với các yếu tố nguy cơ bệnh tim, không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy chất bổ sung omega-3 có thể ngăn ngừa các cơn đau tim hoặc đột quỵ. Nhiều nghiên cứu không tìm thấy lợi ích

TÓM TẮT:  Omega-3 cải thiện nhiều yếu tố nguy cơ bệnh tim. Tuy nhiên, bổ sung omega-3 dường như không làm giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ.

5. Omega-3 có thể làm giảm các triệu chứng của ADHD ở trẻ em

_ Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) là một rối loạn hành vi có đặc điểm là không chú ý, hiếu động thái quá và bốc đồng.

_ Một số nghiên cứu ghi nhận rằng trẻ em mắc chứng ADHD có nồng độ acid béo omega-3 trong máu thấp hơn so với những trẻ khỏe mạnh cùng tuổi.

_ Hơn nữa, nhiều nghiên cứu quan sát thấy rằng chất bổ sung omega-3 có thể làm giảm các triệu chứng của ADHD.

_ Omega-3 giúp cải thiện sự kém tập trung và hoàn thành nhiệm vụ. Chúng cũng giảm hiếu động thái quá, bốc đồng, bồn chồn và hung hăng.

_ Gần đây, các nhà nghiên cứu quan sát thấy rằng bổ sung dầu cá là một trong những phương pháp điều trị hứa hẹn nhất cho ADHD

TÓM TẮT : Thực phẩm bổ sung Omega-3 có thể làm giảm các triệu chứng của ADHD ở trẻ em. Chúng cải thiện sự chú ý và giảm sự hiếu động, bốc đồng và hung hăng.

6. Omega-3 có thể làm giảm các triệu chứng của hội chứng chuyển hóa

_ Hội chứng chuyển hóa là một tập hợp các điều kiện.

_ Nó bao gồm béo phì trung tâm – còn được gọi là mỡ bụng – cũng như huyết áp cao, kháng insulin, chất béo trung tính cao và mức cholesterol HDL “tốt” thấp.

_ Đây là một mối quan tâm lớn về sức khỏe cộng đồng vì nó làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh khác, bao gồm bệnh tim và tiểu đường.

_ Acid béo omega-3 có thể cải thiện các yếu tố nguy cơ kháng insulin, viêm và bệnh tim ở những người mắc hội chứng chuyển hóa.

TÓM TẮT:  Omega-3 có thể mang lại nhiều lợi ích cho những người mắc hội chứng chuyển hóa. Chúng có thể làm giảm kháng insulin, chống viêm và cải thiện một số yếu tố nguy cơ bệnh tim.

7. Omega-3s chống lại viêm nhiễm

_ Viêm là một phản ứng tự nhiên đối với nhiễm trùng và tổn thương trong cơ thể bạn. Vì vậy, nó rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

_ Tuy nhiên, tình trạng viêm đôi khi vẫn tồn tại trong một thời gian dài, ngay cả khi không bị nhiễm trùng hoặc chấn thương. Đây được gọi là viêm mãn tính – hoặc dài hạn -.

_ Tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể góp phần gây ra hầu hết các bệnh mãn tính ở phương Tây, bao gồm cả bệnh tim và ung thư.

_ Đáng chú ý, acid béo omega-3 có thể làm giảm sản xuất các phân tử và chất liên quan đến chứng viêm, chẳng hạn như eicosanoids và cytokine gây viêm sdsdas.

Các nghiên cứu đã liên tục quan sát thấy mối liên hệ giữa lượng omega-3 cao hơn và giảm viêm.

TÓM TẮT: Omega-3 có thể làm giảm chứng viêm mãn tính, có thể góp phần gây ra bệnh tim, ung thư và nhiều bệnh khác.

8. Omega-3s chống lại hội chứng tự miễn dịch

_ Trong các bệnh tự miễn dịch, hệ thống miễn dịch của bạn nhầm các tế bào khỏe mạnh với các tế bào lạ và bắt đầu tấn công chúng.

_ Bệnh tiểu đường loại 1 là một ví dụ điển hình, trong đó hệ thống miễn dịch của bạn tấn công các tế bào sản xuất insulin trong tuyến tụy của bạn.

_ Omega-3 có thể chống lại một số bệnh này và có thể đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đầu đời.

_ Các nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung đủ omega-3 trong năm đầu đời của bạn có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh tự miễn, bao gồm bệnh tiểu đường loại 1, bệnh tiểu đường tự miễn dịch và bệnh đa xơ cứng.

_ Omega-3 cũng giúp điều trị bệnh lupus, viêm khớp dạng thấp, viêm loét đại tràng, bệnh Crohn và bệnh vẩy nến.

TÓM TẮT: Acid béo Omega-3 có thể giúp chống lại một số bệnh tự miễn, bao gồm bệnh tiểu đường loại 1, viêm khớp dạng thấp, viêm loét đại tràng, bệnh Crohn và bệnh vẩy nến.

9. Omega-3 có thể cải thiện chứng rối loạn tâm thần

_ Mức omega-3 thấp đã được báo cáo ở những người bị rối loạn tâm thần.

_ Các nghiên cứu cho thấy bổ sung omega-3 có thể làm giảm tần suất thay đổi tâm trạng và tái phát ở những người bị cả tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực.

_ Bổ sung acid béo omega-3 cũng có thể làm giảm hành vi bạo lực.

TÓM TẮT Những người bị rối loạn tâm thần thường có lượng chất béo omega-3 trong máu thấp. Cải thiện tình trạng omega-3 dường như cải thiện các triệu chứng

10. Omega-3 có thể chống lại sự suy giảm tinh thần liên quan đến tuổi tác và bệnh Alzheimer

_ Suy giảm chức năng não bộ là một trong những hậu quả khó tránh khỏi của quá trình lão hóa.
_ Một số nghiên cứu liên kết lượng omega-3 cao hơn với việc giảm suy giảm tinh thần do tuổi tác và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
_ Một đánh giá về các nghiên cứu được kiểm soát cho thấy rằng bổ sung omega-3 có thể có lợi khi bệnh khởi phát, khi các triệu chứng của AD rất nhẹ.
_ Hãy nhớ rằng cần có nhiều nghiên cứu hơn về omega-3 và sức khỏe não bộ.
TÓM TẮT: Chất béo Omega-3 có thể giúp ngăn ngừa sự suy giảm tinh thần do tuổi tác và bệnh Alzheimer, nhưng vẫn cần nghiên cứu thêm.
11. Omega 3 ngăn ngừa ung thư
_ Ung thư là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở thế giới phương Tây, và axit béo omega-3 từ lâu đã được khẳng định là có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.
_ Điều thú vị là các nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ nhiều omega-3 nhất có nguy cơ mắc ung thư ruột kết thấp hơn tới 55%.
_ Ngoài ra, tiêu thụ omega-3 có liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới và ung thư vú ở phụ nữ. Tuy nhiên, không phải tất cả các nghiên cứu đều cho kết quả giống nhau.
TÓM TẮT Hấp thụ Omega-3 có thể làm giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư, bao gồm ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt và ung thư vú.
12. Omega 3 giảm bệnh hen suyễn ở trẻ em
_ Hen suyễn là một bệnh phổi mãn tính với các triệu chứng như ho, khó thở và thở khò khè.
_ Các cơn hen suyễn nặng có thể rất nguy hiểm. Chúng được gây ra bởi tình trạng viêm và sưng tấy trong đường hô hấp của phổi.
_ Hơn nữa, tỷ lệ hen suyễn ở Hoa Kỳ đã tăng lên trong vài thập kỷ qua.
_ Một số nghiên cứu liên kết việc tiêu thụ omega-3 với giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn ở trẻ em và thanh niên.
TÓM TẮT Việc hấp thụ Omega-3 có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn ở cả trẻ em và thanh niên.
13. Omega 3 giảm chất béo trong gan của bạn
_ Bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu (NAFLD) phổ biến hơn bạn nghĩ.
_ Nó đã gia tăng cùng với dịch bệnh béo phì trở thành nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh gan mãn tính ở thế giới phương Tây.
_ Tuy nhiên, bổ sung acid béo omega-3 có hiệu quả làm giảm mỡ gan và chứng viêm ở những người bị NAFLD.
TÓM TẮT:  Acid béo omega-3 làm giảm mỡ gan ở những người bị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu.
14. Omega 3 cải thiện sức khỏe xương khớp
_ Loãng xương và viêm khớp là hai chứng rối loạn phổ biến ảnh hưởng đến hệ xương của bạn.
_ Các nghiên cứu chỉ ra rằng omega-3 có thể cải thiện sức mạnh của xương bằng cách tăng cường lượng canxi trong xương của bạn, giúp giảm nguy cơ loãng xương.
_ Omega-3 cũng có thể điều trị viêm khớp. Những bệnh nhân sử dụng chất bổ sung omega-3 đã báo cáo giảm đau khớp và tăng cường độ bám.
TÓM TẮT: Omega-3 có thể cải thiện sức mạnh của xương và sức khỏe khớp, có khả năng làm giảm nguy cơ loãng xương và viêm khớp.
15. Omega-3 có thể làm giảm đau bụng kinh
_ Đau bụng kinh xảy ra ở bụng dưới và xương chậu của bạn và thường lan xuống lưng dưới và đùi của bạn.
_ Nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống của bạn.
_ Tuy nhiên, các nghiên cứu liên tục chứng minh rằng những phụ nữ tiêu thụ nhiều omega-3 nhất sẽ bị đau bụng kinh nhẹ hơn.
_ Một nghiên cứu thậm chí còn xác định rằng bổ sung omega-3 hiệu quả hơn ibuprofen trong việc điều trị cơn đau dữ dội trong kỳ kinh nguyệt .
TÓM TẮT:  Acid béo omega-3 có thể giảm đau bụng kinh và thậm chí có thể hiệu quả hơn ibuprofen, một loại thuốc chống viêm.
16. Acid béo Omega-3 có thể cải thiện giấc ngủ
_ Giấc ngủ ngon là một trong những nền tảng của sức khỏe tối ưu.
_ Các nghiên cứu gắn tình trạng thiếu ngủ với nhiều bệnh, bao gồm béo phì, tiểu đường và trầm cảm.
_ Hàm lượng acid béo omega-3 thấp có liên quan đến các vấn đề về giấc ngủ ở trẻ em và chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn ở người lớn.
_ Mức độ thấp của DHA cũng có liên quan đến mức thấp hơn của hormone melatonin, giúp bạn đi vào giấc ngủ.
_ Các nghiên cứu ở cả trẻ em và người lớn cho thấy bổ sung omega-3 làm tăng thời lượng và chất lượng của giấc ngủ.
TÓM TẮT: Acid béo Omega-3 – đặc biệt là DHA – có thể cải thiện độ dài và chất lượng giấc ngủ của bạn.
17. Chất béo Omega-3 tốt cho làn da của bạn
_ DHA là một thành phần cấu trúc của làn da của bạn. Nó chịu trách nhiệm về sức khỏe của màng tế bào, vốn chiếm một phần lớn làn da của bạn.
_ Màng tế bào khỏe mạnh mang lại làn da mềm mại, ẩm mượt và không có nếp nhăn.
_ EPA cũng có lợi cho làn da của bạn theo một số cách, bao gồm:
_ Quản lý sản xuất dầu và hydrat hóa làn da của bạn
_ Ngăn ngừa sự tăng sừng hóa của các nang lông, xuất hiện như những nốt mụn nhỏ màu đỏ thường thấy trên cánh tay.
_ Giảm lão hóa sớm cho làn da của bạn.
_  Giảm nguy cơ bị mụn trứng cá.
_ Omega-3 cũng có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. EPA giúp ngăn chặn việc giải phóng các chất ăn mòn collagen trong da của bạn sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
TÓM TẮT:  Omega-3 có thể giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa sớm và bảo vệ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Người có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và máu mỡ cao, người bị suy giảm thị lực

– Người làm việc với áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều gây căng thẳng thần kinh, suy giảm trí nhớ.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần:

  • FISH ………………………………… 1000 mg
  • EPA.……………………………………180mg
  • DHA ……………………………………120mg
  • Coemzym 10 ………………………… 5mg
  • Vitamin E ………………………………10 UI
  • Thành phần khác: Gelatin,glycerine,sorbitol,nipagin,ethyl vanillin,nước tinh khiết vừa đủ 1 viên

Cách dùng: Người lớn: 1-2 viên/ lần, ngày 2 lần Tre em: 1-2 viên/ ngày uống sau bữa ăn

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời

Nhà Sản Xuất: CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH DƯỢC PHẨM ESEN- ĐỨC

Đánh giá

0938900501